Sunday, February 20, 2011

แค้นวิปริต จิตสั่งกาม : ตอนที่ 3 พี่สอนน้อง

"แนวสะกดจิตเรื่องใหม่:แค้นวิปริต จิตสั่งกาม"

โดย
โทรจิตคุง Palm-Plaza.com Forum

ตอนที่ 3 พี่สอนน้อง

“มีใครอยากจะช่วยพี่ ถอดเสื้อผ้าอาจารย์บ้างครับ” ผมถามหาอาสาสมัคร เกิดเสียงพึมพำในหมู่นักเรียน ผมเข้าใจดีว่าจู่ ๆ คงจะไม่มีใครกล้าเปลื้องผ้าเจ้ามนุษย์กล้ามอย่างเฉียบพลัน เพราะผมยังหลงเหลือสติให้เด็ก ๆ เสี้ยวหนึ่ง เห็นทีจะต้องละลายพฤติกรรมกันสักหน่อย


“เพื่อ ไม่ให้นักเรียนเขิน ผมขออนุญาตปิดตาปิดหูอาจารย์นะครับ” อันที่จริงผมควรบอกว่าเพื่อไม่ให้อาจารย์จดจำว่าใครทำอะไรกับตัวเองไว้บ้าง มากกว่า เอาน่ะ มันคือวาทศิลป์ อาจารย์ทรงเดชยอมให้ผมใช้ผ้าดำผูกตาและสวมหูฟังที่เปิดเพลงมั่วซั่วเพื่อ ป้องกันการได้ยิน ทุกอย่างช่างง่ายดายไม่ต่างจากเล่นกับเสือเชื่อง ๆ


“เพื่อ เป็นการยืนยันว่าอาจารย์ยินดีให้พวกเราใช้ร่างกายเพื่อการศึกษาอย่างเต็มใจ ท่านอยากให้เราพิสูจน์ด้วยการตีก้นครับ” ผมพูดโน้มน้าวให้นักเรียนสนใจและกล้ามากขึ้น “ทุกทีพวกเราถูกอาจารย์ทรงเดชตีใช่ไหมละ ไม้เรียวนี้พี่เองก็โดนมาตั้งแต่พวกน้องยังอยู่ประถมเลยมั้ง แต่วันนี้เป็นการคืนกำไรให้พวกเราทุกคน เฉพาะวันนี้วันเดียวเท่านั้น โอกาสหน้าไม่รู้จะมีอีกรึเปล่า ฉะนั้นพลาดไปเสียดายแย่เลยนะ อาจารย์เขาอุตส่าห์เปิดใจให้เราถึงขนาดนี้”


“นะ... หนู...อยากลองดูค่ะ” ไม่น่าเชื่อว่าคนแรกที่ยกมือเป็นเด็กสาวใส่แว่นผมถักเปียท่าทางเรียบร้อย แม้จะยกเตี้ย ๆ เพราะความเหนียมอายก็ตาม


“แนะนำตัวด้วยครับ ชื่อเล่นก็พอ”


“นุ่นค่ะ”

“เก่งมากครับน้องนุ่นที่กล้ายกมือคนแรก เชิญน้องนุ่นออกมาด้านหน้ารับไม้เรียวเลยครับ”


น้องนุ่นเดินก้มหน้าออกมาด้วยความประหม่าสายตาเพื่อนร่วมห้อง เกิดเสียงฮือฮาจากเพื่อน ๆ ตลอดทางที่เธอเดินผ่าน


ผมส่งไม้เรียวให้น้องนุ่น พร้อมกับยิงคำถามสร้างสีสันเล็กน้อยเพื่อให้กลิ่นอายห้องเรียนมีความน่าสนุก

“ทำไม น้องนุ่นถึงอยากลองตีก้นมนุษย์กล้ามครับ ล้างแค้นที่เคยถูกตีรึเปล่า แต่หน้าอย่างน้องไม่น่าจะมีใครเคยตีได้นะครับ ไม่ต้องอายนะครับ บอกมาเลยตรง ๆ ”

“ไม่ ค่ะ หนูความประพฤติดีไม่เคยถูกตี แต่หนูสงสัยมานานแล้วว่า อาจารย์มีก้นกลมแน่นฟิตออกอย่างนั้น หากถูกตีเต็แรงเสียงที่กระทบจะออกมาเป็นยังไง ทุกทีเคยได้ยินแต่เสียงของเพื่อนก้นปอด ๆ แฟบ ๆ น่ะค่ะ” เด็ก ๆ ในห้องหัวเราะครืนหลังจากได้ยินคำตอบ


“เป็น คนที่ช่างตั้งข้อสังเกตดีนะครับ อนาคตอาจได้เป็นนักวิทยาศาสตร์นะทำเป็นเล่นไป ฮ่า ๆ ๆ ถ้างั้นก็...เชิญอ.ทรงเดชโก่งโค้งรอเลยครับ” ถึงจะบอกว่าผมพูด แต่ที่จริงมันก็คือการสะกดจิตผ่านคำพูดไปในตัวนั่นแหละ อาจารย์จึงยอมทำตามอย่างไร้ข้อแม้ใด ๆ ขณะนี้อาจารย์ทรงเดชอยู่ในท่าหมอบแอ่นก้นหันไปทางนักเรียน กางเกงวอร์มฟิตเปรี๊ยะช่วยเสริมให้เห็นความกลมกลึงของบั้นท้ายและรอยขอบ กางเกงในชัดเจนชวนเชิญให้ตียิ่งนัก น้องนุ่นสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ เธอง้างไม้เรียวขึ้นสุดแรงไหล่ และชั่วพริบตานั้น


“ปุ!” คือเสียงที่เกิดขึ้นจากการกระทบของตูดอ.ทรงเดชและไม้เรียว อาจารย์ยังมีสีหน้าปกติ น้องนุ่นซะอีกที่เป็นฝ่ายต้องงุนงง


“ทำไมมันดังแค่นี้เองคะ หนูก็ออกแรงเต็มที่แล้วนะ ขอใหม่อีกรอบนะคะ”


“ปุ! ปุ! ปุ!” เมื่อเห็นว่ายังไงเสียงก็คงไม่มีทางดังไปมากกว่านี้ น้องนุ่นจึงถอนหายใจอย่างอ่อนแรง


“อาจ จะเป็นเพราะแรงผู้หญิง และอาจารย์เองก็มีกล้ามเนื้อแข็งแรงจากการเล่นกีฬาทุกวัน เพราะฉะนั้นพวกเราเห็นประโยชน์ของการออกกำลังกายหรือยัง คนที่แข็งแรงกว่าย่อมอดทนต่อความเจ็บปวดได้สูงกว่าคนเนื้อเหลวสุขภาพกระเสาะ กระแสะ แถมยังได้เปรียบเรื่องเสน่ห์ด้วย ดูอาจารย์สิ ก้นแบบนี้ใส่กางเกงยีนส์เท่จะตายไป เสียดายแต่งตัวไม่เป็นวัน ๆ เอาแต่นุ่งกางเกงวอร์มเหม็นเหงื่อจะตายไป” นักเรียนหัวเราะอย่างครื้นเครงพลางปรบมือชอบใจบทสรุปของผม ก็มันตรงกับความเป็นจริงนี่นา


“พี่เต๋อครับ ผมขอลองได้ไหมครับ” คราวนี้เป็นนักเรียนชายเจ้าเนื้อ หน้าตากวน ๆ


“ผมชื่อเจฟฟ์ครับ เคยถูกมนุษย์กล้ามตีจนตูดลาย วันนี้ขอเอาคืนบ้างครับ” ผมยื่นไม้เรียวให้น้องเจฟฟ์อย่างไม่รอช้า


“ปั้บ!!!” คนในห้องต่างตะลึงกับแรงเหวี่ยงไม้เรียวจากน้องเจฟฟ์ อาจารย์ทรงเดชกัดฟันสะดุ้งด้วยความเจ็บปวด ปฏิกิริยาตอบสนองดังกล่าวทำให้น้องเจฟฟ์พอใจยิ่งขึ้น


“ปั้บ!! ปั้บ!! ปั้ป!! ปั้ป!!” น้องเจฟฟ์หวดติดกันสี่ทีรวด ไม่รู้ไปเอาความแค้นมาจากไหน อาจารย์ทรงเดชแม้อดทนไว้ไม่ร้องสักแอะแต่ก็ถึงกับเสียการทรงตัวชั่วขณะ และเมื่อหยุดตีก็โก่งตูดขึ้นมาในท่าเตรียมพร้อมอีกครั้งราวกับตุ๊กตาล้มลุก


“เฮ้ยไอ้ห่าเจฟฟ์พอแล้ว กูเล่นมั่ง”

“กูด้วย ๆ ขอกูก่อน”

“ให้ผู้หญิงก่อนสิ พวกเธอไม่รู้จักคำว่าเลดี้เฟิร์สรึไง”

เมื่อ มีแนวหน้ากล้าประเดิมและผลลัพธ์น่าดึงดูดใจ ก็ไม่แปลกที่จะมีคนทยอยกันขอเล่นซาดิสต์กับตูดอาจารย์ทรงเดชถึงครึ่งค่อน ห้อง จนกระทั่งผมต้องให้ต่อคิวและจำกัดสิทธิ์ให้ตีได้คนละไม่เกินสองครั้งเท่า นั้น น่าเสียดายที่เกมอันแสนสนุกต้องจบกลางคันเพราะมีนักเรียนชายคนหนึ่งหวดสุด แรงจนไม้เรียวหักสองท่อน พวกเข้าแถวคิวท้าย ๆ จึงต้องผิดหวังกันไปตาม ๆ กัน ซึ่งผมก็ปลอบใจว่ายังมีเกมอื่นอีกไม่ต้องเสียใจไป ส่วนอาจารย์ทรงเดชถึงกับกุมตูดระงับระบมกันเลย น่าชื่นชมที่อาจารย์ไม่ส่งเสียงร้องหรือโอดครวญแม้แต่น้อยตั้งแต่ต้นจนจบเกม ช่างมีสปิริตสมกับที่เป็นครูพละ


ช่วงต่อไปผมสอนเรื่อง เพศสัมพันธ์ เนื่องจากบางครั้งต้องใช้อุปกรณ์กับเหยื่อผมจึงมีเซ็กส์ทอยส์ติดไว้ในรถ ซึ่งผมก็ลงไปที่รถนำขึ้นมาเตรียมไว้บางส่วน สำหรับการบรรยายเนื้อหาได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ต่อไปคือขั้นสาธิต ซึ่งอาจารย์ทรงเดชของเราก็พร้อมแล้วในท่ายืนตรงตามระเบียบพัก


“คราวนี้ขออาสาสมัครใจกล้าจริง ๆ มาช่วยถอดเสื้ออ.ทรงเดชหนึ่งคนครับ”


“หนูเองค่ะพี่เต๋อ!” นักเรียนตุ๊ดคนหนึ่งลุกพรวดขึ้นมาราวกับกลัวใครจะแย่งสิทธิ์นี้ไป

นัก เรียนตุ๊ดคนนี้ชื่อน้องจีน่า จากการใช้โทรจิตอ่านใจผมพบว่าน้องจีน่าหัวใจเต้นรัว เธอแอบหลงเสน่ห์สมชายชาตรีของอาจารย์มานานแล้ว จึงไม่พลาดโอกาสทองในการเข้าถึงเนื้อถึงตัวระดับนี้ จีน่าค่อย ๆ เปลื้องผ้าอาจารย์ทรงเดชอย่างมีศิลปะ

เริ่มด้วยถอดเสื้อวอร์มเป็นอันดับแรก บีบนวดไหล่และกล้ามแขนอาจารย์สร้างความผ่อนคลาย จากนั้นจึงถอดเสื้อโปโลออกอีกชั้น ลูบไล้หน้าอกแข็งแกร่งดุจหินผาและหัวนมสีน้ำตาลเต่ง ไล่ไปถึงหน้าท้องซิกส์แพ็คที่หดเกร็งเป็นระลอกจากการวาดมืออันแสนนุ่มนวลชวน สยิวของจีน่า อาจารย์ถึงกับครางในลำคอ


ต่อ มาจีน่าก้มตัวลงใช้ปากและลิ้นคลายปมเชือกกางเกงวอร์มออก ทำเอาทุกคนร้องอย่างหวาดเสียวรวมถึงผมเช่นกันเพราะตั้งใจว่าจะต้องไม่มีการ ร่วมเพศด้วยอวัยวะใด ๆ ระหว่างมนุษย์กล้ามกับลูกศิษย์เกิดขึ้นในห้องเรียนนี้เด็ดขาด แต่เมื่อเห็นว่าเป็นเพียงลีลาเฉพาะบุคคลจึงปล่อยให้ทำต่อไป เธอรูดกางเกงวอร์มจากขอบเอวลงมากองถึงข้อเท้าอย่างช้า ๆ และจีน่าต้องถึงกับเบิกตาโพลงเมื่อเงยหน้าขึ้นมาพบกับสีแดงแสบเต็มตา

ใช่ แล้ว วันนี้อาจารย์ทรงเดชนุ่งกางเกงในรอสโซ่สีแดงสด คงซื้อจากตลาดนัดตามสไตล์ผู้ชายไทยบ้านแมน ๆ แถมกางเกงในยังรัดฟิตแน่นเต็มน่องเต็มตูด และที่สำคัญทั้งควยและถุงไข่นั้นช่างใหญ่และตุงคับแน่น จนกางเกงในซึ่งมีหน้าที่พยุงกระโปกแทบเอาไม่อยู่ พาลให้คิดว่าที่อยู่ตรงหน้าคือควยวัวควยม้าเสียนี่กระไร ระหว่างที่พวกเรามัวตกตะลึงกับสัดส่วนและเครื่องเพศระดับพ่อพันธุ์ชั้นดีของ อาจารย์ทรงเดช จีน่าก็เกิดอาการตัวสั่น ปากสั่น ควบคุมตัวเองไม่ได้เหมือนทรงเจ้า


“พี่ เต๋อคะ! หนูทนไม่ไหวแล้ว ขอให้หนูได้อมควยอาจารย์นะคะ แค่ครั้งเดียวในชีวิตจริง ๆ ” จีน่ามือไวมาก ผมยังไม่ทันอนุญาตก็รูดกางเกงในอาจารย์ลงมาเสียแล้ว อย่างไรก็ตามจิตผมไวกว่าจีน่าหลายเท่าตัวนัก ผมทำให้เธอชะงักงันก่อนที่ปากจะครอบควยอาจารย์ทรงเดชได้ทัน อย่างที่บอกไว้ว่าคาบนี้จะไม่มีการร่วมเพศโชว์ระหว่างครูกับศิษย์เด็ดขาด มันเสี่ยงเกินไปสำหรับคนกลุ่มนี้ที่ยังต้องเห็นหน้ากันอยู่ทุกวัน ที่สำคัญผมเกรงว่าอาจเกิดปัญหาที่ส่งผลกระทบกับผมในภายหลังได้


“พี่เต๋อเห็นใจหนูด้วย!! หนูอยากอมควย อยากกินน้ำควยอาจารย์ทรงเดชจริง ๆ เค้ามีลูกเมียแล้วก็ไม่เป็นไร ให้หนูเป็นเมียเก็บเขาก็ยอม!! ได้โปรด!!!” จีน่าแหกปากกรีดร้องคลุ้มคลั่ง พยายามฝืนอำนาจจิตจากผมเพื่อเข้าถึงตัวมนุษย์กล้ามให้ได้ ให้ตายเถอะ แรงกะเทยควายนี่มีพลังสูงกว่าค่าเฉลี่ยคนทั่วไปจริง ๆ นอกจากด้านพละกำลังแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าจะรวมถึงแรงต่อต้านการสะกดจิตด้วย เปรียบเทียบง่าย ๆ ก็เหมือนปริมาณยาสลบที่เอาไว้ใช้กับช้างนั่นแหละ ผมเกรงว่าพฤติกรรมของจีน่าจะรบกวนการเรียนการสอนมากไปกว่านี้ จึงขอให้นักเรียนชายสี่คนช่วยกันหิ้วปีกพาตัวเธอออกไปสงบสติอารมณ์นอกห้อง เรียน

.
.

เหตุการณ์ วุ่นวายเมื่อครู่นี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะผมสั่งให้เป็นเช่นนั้น เด็ก ๆ มีความคิดพวกนี้อยู่ก่อนหน้าที่จะพบผมเสียอีก พวกเขาซ่อนด้านมืดอยู่ในระดับจิตใต้สำนึก หรือจิตไร้สำนึกด้วยซ้ำ เพียงแต่การสะกดจิตของผมครั้งนี้เป็นเครื่องกระตุ้นให้เขาสามารถแสดงออกได้ ง่ายขึ้น นี่เป็นผลจากการครอบงำจิตไม่เต็มร้อย ยังเหลือเศษเสี้ยวเจ้าของตัวตนให้คิดเองตัดสินใจเองได้ ผมคงต้องระวังมากขึ้นหากเลือกใช้การสะกดจิตระดับนี้อีกในครั้งต่อ ๆ ไป โดยเฉพาะกับกะเทยควาย


เอาละเข้าสู่บทเรียนต่อ


เวลา นี้อาจารย์ทรงเดชอยู่ในสภาพยืนกางขาเปลือยกายล่อนจ้อนโชว์เครื่องเพศพวงโต และป่าหมอยรกดกดำ ผมได้สาธิตขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์ของหญิงชายโดยใส่ถุงมือยางตลอดการสาธิต ก่อนอื่นผมถอกหนังหุ้มปลายอาจารย์ทรงเดชปลิ้นหัวควยออกมาให้เห็นกันชัด ๆ และแนะนำให้นักเรียนชายจำไว้ปฏิบัติตามสำหรับล้างคราบขี้เปียกเพื่อ สุขอนามัยของคู่รัก จากนั้นจึงจับควยอาจารย์ชักขึ้นลงจนแข็งตัวเต็มที่จนมีน้ำหล่อลื่นใส ๆ เยิ้มออกจากรูเยี่ยว ผมบอกประโยชน์ของน้ำหล่อลื่นขณะร่วมเพศ และอนุญาตให้นักเรียนที่สนใจเข้ามาดูใกล้ ๆ


นัก เรียนหญิงหลายคนถึงกับอ้าปากด้วยความตื่นตาตื่นใจ แม้ลำควยอาจารย์ค่อนข้างคล้ำแต่ด้วยความที่หัวควยยังเป็นสีชมพูระเรื่อแสดง ถึงระบบไหลเวียนเลือดที่ดี และความใหญ่โตโอฬารขนาดใช้สองมือกำท่อนยังไม่มิดทำให้เรื่องควยคล้ำไม่ถูก หักคะแนนความน่าสนใจมากนัก นักเรียนชายบางคนล้วงกระเป๋าแอบจับควยตัวเอง คงจะเพื่อเปรียบเทียบกับขนาดของอาจารย์กระมัง


สำหรับ หัวข้อการมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่ ผมสอนให้เด็กผู้ชายสวมถุงยางอนามัยอย่างถูกวิธี โดยใช้ควยอาจารย์ทรงเดชอีกนั่นแหละ ทั้งสอนการเลือกขนาดถุงยาง การรีดลม การสวมถุง ข้อห้ามต่าง ๆ ตามติดด้วย เซอร์ไพร์สอีกชิ้น นั่นคือ “จิ๋มกระป๋อง” ใช้สำหรับสาธิตการสอดใส่และการหลั่งน้ำอสุจิ ซึ่งก็เรียกความสนใจได้มากโขโดยเฉพาะกับเด็กผู้ชาย

เนื่อง จากมีเวลาจำกัดผมจึงต้องใส่เจลหล่อลื่นมากเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้อาจารย์ถึง สวรรค์เร็วยิ่งขึ้น อาจารย์เย็ดจิ๋มกระป๋องประมาณแปดนาทีก็ใกล้จะน้ำแตก โดยผมตกลงกับอาจารย์ก่อนว่าถ้าใกล้จะเสร็จให้ส่งสัญญาณบอก ผมอยากให้เด็ก ๆ เห็นประโยชน์จากการใช้ถุงยางแบบจะ ๆ คาตา


“อูย...ใกล้แล้ว” อาจารย์ทรงเดชส่งสัญญาณเตือนแหงนหน้าหลับตาพริ้มด้วยความเสียวสุดขีด


“โอ เคครับ น้อง ๆ ครับ ดูนี่ให้ดีนะครับ” ผมกระชากจิ๋มกระป๋องออกจากลำควยอาจารย์ จังหวะนั้นอาจารย์ก็หลั่งน้ำอสุจิเข้มข้นแตกคาถุงยางต่อหน้านักเรียนที่ล้อม วงสังเกตอย่างพอดิบพอดี ผมชี้ให้เห็นถึงประโยชน์ของการใช้ถุงยางที่นอกจากป้องกันโรคได้แล้วยังกัน “พลาด” ตั้งครรภ์ในวัยเรียนอีกด้วยซึ่งเป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็คงไม่พิสมัย


ตบท้ายด้วยการสาธิตวิธีดึงถุงยางออกจากลำควยอย่างถูกต้อง และการมัดปากถุงเก็บให้เรียบร้อย น่าสงสัยว่าเหตุใดน้ำอสุจิจากครูพละพ่อพันธุ์อย่างอาจารย์ทรงเดชถึงได้มี ปริมาณล้นหลามข้นคลั่กเช่นนั้น ต่อจากนั้นผมใช้น้ำอุ่นเช็ดควยทำความสะอาดให้อาจารย์ ก่อนเข้าสู่ช่วงให้ซักถามและกิจกรรมปิดท้าย


ช่วงเปิดโอกาสให้ซัก ถามได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี น้อง ๆ กล้าถามสิ่งที่ไม่สามารถพูดได้นอกคาบนี้ ซึ่งล้วนเป็นประโยชน์กับพวกเขาเองทั้งสิ้น อาทิ การโกนหมอยกับปล่อยไว้อย่างไหนจะดีกว่ากัน อัณฑะสองข้างไม่เท่ากันเป็นความผิดปกติหรือไม่ แม้ผมไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้ามาโดยเฉพาะแต่ก็พอจะตอบได้จากการได้ยินได้เห็น ผ่านโทรทัศน์และเว็บไซต์ความรู้ต่าง ๆ มาพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีคำถามที่สร้างความลำบากใจให้วิทยากรโผล่มาจนได้


“พี่ เต๋อครับ ผมอยากรู้ว่าพวกเกย์ที่เขาเอากันทางประตูหลังเนี่ย มันทำได้จริง ๆ เหรอครับ รูก้นคนเราเล็กนิดเดียวเองนะ” น้องนักเรียนชายชื่อต๊ะถามขึ้นมา ท่ามกลางเสียงแซวของเพื่อนชายด้วยกันทำนองว่าเอ็งจะรู้ไปทำไม


ผม อ่านใจน้องต๊ะดูจึงทราบว่า แท้ที่จริงน้องต๊ะเป็นเกย์ไม่แสดงออกแอบอยู่ในกลุ่มเพื่อนชายแท้ และตั้งใจยอมเสียประตูหลังให้แฟนที่แอบคบกันชื่อเอฟเป็นของขวัญวันเกิดเจ้า ตัว ก็อยู่กลุ่มเดียวกันอีกนี่แหละแต่เพื่อนไม่รู้เพราะไม่มีใครดูสองคนนี้ออก เลย


“คนไหนชื่อเอฟครับ?” ไม่แน่ใจว่าถามไปแบบนี้จะมีพิรุธหรือเปล่า
แต่เอาเถอะ ความคิดในหัวผมไม่ใช่สิ่งที่จะตามทันกันได้ง่าย ๆ หรอกนะหากอีกฝ่ายยังเป็นมนุษย์ปกติ


“ผมครับ?” เด็กหลังห้องคนหนึ่งเงยหน้าขานรับ


“อ๋อ ไม่มีอะไรครับ ต่อกันดีกว่า” แค่ถามเพราะอยากดูหน้าคนเป็นคิง
ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นนักเรียนที่ดูกุ๊ย หน้าตาเถื่อน แต่งตัวนักเลงที่สุดในห้อง ความจริงมันวัดจากที่ตาเห็นไม่ได้เสมอไปแฮะ

“เอา อย่างนี้ดีไหมครับ พี่จะสาธิตกับอาจารย์ทรงเดชให้ดูแทนคำตอบเลยแล้วกัน” นักเรียนทั้งห้องโห่ร้องผิวปากปรบมือเกรียวกราว ให้มันได้อย่างนี้สิเด็กพวกนี้


ผม สวมถุงมือคู่ใหม่และสั่งให้อาจารย์ทรงเดชโก่งโค้งอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แอ่นตูดให้โด่งสูงขึ้นมาหน่อยเนื่องจากการสาธิตครั้งนี้เราจะให้ ความสำคัญกับรูตูด ไม่ใช่แก้มก้นอย่างที่แล้วมา ร่องรอยแดงช้ำจากการถูกรุมฟาดตูดยังคงเห็นชัด ทำเอาผมเกือบกลั้นหัวเราะไม่อยู่


“อุปกรณ์ที่จะใช้คืออวัยวะเพศชายเทียม หรือดิลโด้นั่นเอง” เมื่อผมควักมันออกมาจากกระเป๋า กลุ่มนักเรียนหญิงถึงกับส่งเสียงวี้ดว้าย


ขั้น แรกผมใช้มือแหวกแก้มก้นอันบีบชิดของอาจารย์ให้แยกออกจากกันเพื่อให้เห็นรู ตูดอย่างชัดเจน น่าประหลาดใจที่แม้อาจารย์ทรงเดชจะมีผิวสีแทนเพราะออกแดดประจำ แต่รูตูดกลับมีสีชมพูระเรื่อ แซมด้วยไรขนเล็กน้อยแต่พองาม และเมื่อแก้มก้นได้ถูกอ้าออกจนเห็นจีบรูตูดเต็มตา สิ่งที่ตามมาก็คือกลิ่นฟีโรโมนจากถ้ำลับของอาจารย์โชยออกมาจาง ๆ เป็นกลิ่นอับผสมกลิ่นตัวผู้ชายตามธรรมชาติ อาจเป็นเพราะอาจารย์สอนวิชาพละเมื่อเช้าจึงได้ออกเหงื่อไปแล้วไม่มากก็น้อย กระแสจิตผมจับความรู้สึกได้ว่ามีคนในห้องเกิดอารมณ์เตลิดทันทีเมื่อได้กลิ่น นี้ จะใครที่ไหนก็เจ้าเด็กชื่อเอฟนั่นแหละ ควยขึ้นลำพาดไปกับกางเกงน้ำเงินเชียว คงอยากเสียบแทบขาดใจ หมอนี่ท่าทางจะล่าแต่ตูดชายแท้หรือไม่ก็เกย์ไบแมน ๆ ด้วยกัน


ขั้น ต่อมาผมใช้ดิลโด้เสียบสดอาจารย์ทรงเดช เมื่อเข้าไปได้ประมาณหนึ่งในสี่ อาจารย์ก็แสดงอาการเจ็บปวดทรมานผ่านสีหน้า ผมจึงถอนดิลโด้ออกและใช้นิ้วชี้สอดใส่เข้าในรูทวารแทน ถือโอกาสนี้สอนให้น้อง ๆ รู้จักการเล้าโลมหรือฟอร์เพลย์ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญระหว่างการมีเพศสัมพันธ์แม้ จะเป็นเพศเดียวกันก็ตาม มันจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดและสร้างอารมณ์ร่วมทีละน้อยก่อนรับมือศึกใหญ่ ผมเร่งความเร็วนิ้วชี้เพิ่มพูนอารมณ์เงี่ยนให้อจารย์ทรงเดช จนควยแกที่เพิ่งหลั่งน้ำไปหมาด ๆ เริ่มแข็งตัวอีกรอบ มันค่อย ๆ กระดกตัวขึ้นทีละนิด


เพื่อความรวดเร็ว ผมใส่เจลหล่อลื่นและเพิ่มจำนวนนิ้วทีละนิ้วจนถึงสามนิ้ว และคิดว่าลำไส้อาจารย์ทรงเดชคงขยายตัวมากพอที่จะรับดิลโด้อีกครั้ง คราวนี้ผมทาเจลหล่อลื่นเคลือบทั้งดิลโด้และคว้านทาทั่วภายในช่องทวารของ อาจารย์ จากนั้นจึงค่อย ๆ กดดิลโด้ลงไป ท่ามกลางกลุ่มนักเรียนที่มีอาการลุ้นจนตัวโก่ง

“เฮ้ย! เข้าไปมิดเลยพวกมึงดูดิ่ ๆ”

“โหย ของใหญ่ยาวขนาดนั้นยังเข้าไปหมด ร่างกายมนุษย์นี่เหลือเชื่อจริง ๆ ว่ะ”

“เหี้ยเอ้ย น่ากลัวฉิบ”

ช่าง น่าแปลกนัก แม้คำพูดการแสดงออกจากนักเรียนชายแท้ส่วนใหญ่จะส่อในทางหวาดกลัว ขยะแขยง แต่ผมกลับอ่านความรู้สึกได้ว่า มีชายแท้ในห้องราวร้อยละสามสิบ ที่ลึก ๆ แล้วแอบสนใจการสอดใส่ทางทวารหนักระหว่างผู้ชายด้วยกันแต่ไม่กล้าเปิดเผยให้ ผู้อื่นรู้ เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะอยากลองเย็ดรูตูดผู้ชายด้วยกันสักครั้งหากมีโอกาส แต่แน่นอน นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะติดใจหรือกลายเป็นเกย์


ผม เร่งจังหวะดิลโด้แทนสถานการณ์เย็ดจริงเพื่อแสดงให้ทุกคนโดยเฉพาะน้องต๊ะเข้า ใจว่าการเย็ดตูดผู้ชายด้วยกันเป็นสิ่งที่สามารถทำได้จริง แต่ควรทำอย่างถูกต้องปลอดภัย รูตูดอาจารย์ทรงเดชถูกทะลวงด้วยดิลโด้อย่างล้ำลึก ความเสียวซาบซ่านแพร่กระจายไปถึงต่อมลูกหมากจนควยแข็งเต็มที่อีกครั้ง ช่างได้จังหวะเหมาะกับช่วงกิจกรรมปิดท้ายพอดีเลย ดีแล้วที่อาจารย์ควยโด่ได้อีก ไม่งั้นผมคงไม่มีเกมสนุกให้เด็กเล่น


ผม หยุดการใช้ดิลโด้กลางคัน ถอนออกจากรูตูดอาจารย์ดังพล๊อบ พร้อมกับเชิญนักเรียนกลับไปนั่งที่เตรียมเข้าสู่ช่วงสุดท้าย กระนั้นเองนักเรียนบางคนก็ยังแอบเหลียวหลังมองรูตูดกลวงโบ๋ของอาจารย์ทรงเดช อย่างอาลัยอาวรณ์ รูตูดอาจารย์ที่ขยายตัวเต็มที่จนมีสีชมพูแดงเย้ายวนเกย์คิง มันค่อย ๆ ปิดตัวลงหลังจากที่ได้ถอนดิลโด้ออกไปแล้ว

สำหรับกิจกรรมในช่วง สุดท้ายคือ การเล่นเกมชิงของรางวัล นักเรียนในห้องมีประมาณสี่สิบคน ผมให้เขาแบ่งทีมกลุ่มละห้าคน มีทั้งหมดแปดกลุ่ม กติกาของเกมคือ ให้แข่งกันว่าทีมไหนจะช่วยทำให้มนุษย์กล้ามถึงสวรรค์อีกรอบ แน่นอน กับคนที่เพิ่งหลั่งไปแล้วหนึ่งรอบย่อมมีความอึดมากขึ้น เพื่อความยุติธรรม ผมให้จับฉลากเรียงลำดับก่อนหลัง แต่ละกลุ่มมีเวลาเพียงสามนาทีที่จะกระตุ้นให้อาจารย์สำเร็จความใคร่ เมื่อหมดเวลาก็จะเวียนไปยังกลุ่มต่อไปตามลำดับ หากครบทุกกลุ่มแล้วอาจารย์ยังไม่น้ำแตกก็จะวนกลับมายังกลุ่มแรกใหม่


จะ กระตุ้นด้วยวิธีใดก็ได้แต่มีข้อแม้คือห้ามใช้ปาก อวัยวะเพศและทวารหนักของผู้แข่งขันสร้างความเสียว ถ้าใครจะใช้มือสัมผัสควยอาจารย์ต้องสวมถุงมือยางด้วย ส่วนของรางวัลคือ ให้หยิบของที่วางอยู่หน้าห้องชิ้นใดก็ได้หนึ่งชิ้นติดมือกลับบ้านไป มีให้เลือกทั้งดิลโด้ จิ๋มกระป๋อง ถุงยางแพ็คโหล เจลหล่อลื่น ดีวีดีหนังโป๊ ฯลฯ ซึ่งพวกเด็กผู้ชายจะเล็งจิ๋มกระป๋องเป็นพิเศษ


และ ขณะนี้อาจารย์ทรงเดชของเราก็พร้อมแล้ว เขายังยืนตรงอกผายไหล่ผึ่งและถูกคาดตาใส่หูฟังปิดกั้นการรับรู้จากภายนอก แต่หนสุดท้ายนี้เพิ่มพันธนาการอีกอย่างหนึ่งคือต้องถูกมัดมือไพล่หลังด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าความเสียวทั้งหมดเกิดขึ้นจากฝีมือผู้เข้าแข่งขันล้วน ๆ


เริ่ม ต้นด้วยกลุ่มหนึ่ง ใช้เพียงเจลหล่อลื่นพลัดกันว่าวให้อาจารย์เท่านั้น คนไหนเริ่มเมื่อยก็เปลี่ยนมือ คนที่ว่างก็ช่วยยืนดูให้กำลังใจ กลุ่มแรกย่อมเสียเปรียบเพราะคนแข็งแรงอย่างอาจารย์ทรงเดชคงไม่เสียน้ำสองใน เวลาอันสั้น เวลาหมดครบสามนาที


กลุ่ม ที่สองเริ่มมีลูกเล่นเล็กน้อย ใช้จิ๋มกระป๋องช่วยชักให้อาจารย์ แต่ดูเหมือนจะลำบากกว่าชักว่าวซะอีก เพื่อนก็ดูไม่ค่อยช่วยกันเท่าไหร่ เหมือนจะให้หัวหน้ากลุ่มทำอยู่คนเดียว เวลาหมดครบสามนาที


กลุ่ม ที่สามน่าสนใจ รู้จักทำงานเป็นทีม คนที่หนึ่งช่วยชักว่าว คนที่สองลูบไล้ถุงไข่เสริมความเสียว คนที่สามใช้มือลูบไล้ตามหน้าท้องซิกซ์แพ็ค ไล่ไปจนถึงต้นคอ คนที่สี่และห้าช่วยกันบี้หัวนมคนละข้างอย่างเมามันส์ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ เวลาหมดครบสามนาที


กลุ่ม ที่สี่เริ่มเอาบ้าง ประสานงานเป็นทีมเช่นกัน ลอกรูปแบบหน้าที่แต่ละคนมาจากกลุ่มที่สามอย่างหน้าด้าน ๆ แต่เพิ่มลูกเล่นคือราดเจลหล่อลื่นทั่วตัวอาจารย์ทรงเดช จนอาจารย์เนื้อตัวมันเลื่อม กล้ามเนื้อเป็นประกายแวววาวราวกับนักกล้ามมืออาชีพ เป็นภาพที่สวยงามมาก ว่าแต่ไอ้เด็กกลุ่มนี้มันจะทำไปทำไม สิ้นเปลืองชะมัด น่าจะใช้หัวคิดให้มากกว่านี้สักหน่อย เวลาหมดครบสามนาที


กลุ่ม ที่ห้าเป็นกลุ่มชายล้วน ออกแนวเฮ้ว ๆ น้องต๊ะกับน้องเอฟก็อยู่กลุ่มนี้ แก๊งค์นี้ค่อนข้างฮาร์ดคอร์ ไม่ชอบทำตามใคร ปฏิเสธการเลียนแบบวิธีของกลุ่มที่แล้ว ๆ มา เขาขอให้อาจารย์ทรงเดชคลานโก่งโค้งแล้วเอาดิลโด้เคลือบเจลยัดเข้าไปอย่างไม่ ปรานีปราศัย น้องเอฟคือเจ้าของไอเดียและมือทะลวงไม้แรก มีมือสองและมือสามยืนสำรอง เปลี่ยนคนทุกนาทีเพื่อให้แรงมือไม่ตก ส่วนน้องต๊ะกับเพื่อนอีกคนพลัดกันชักว่าวให้อาจารย์ พออาจารย์อยู่ในท่าคลานแล้วช่างดูเหมือนเป็นการรีดน้ำเชื้อโคพ่อพันธุ์กัน เลยทีเดียว อาจารย์ครางเสียงดังกว่ากลุ่มที่ผ่าน ๆ มาอย่างเห็นได้ชัด

มือ ซอยดิลโด้ไม้สามซึ่งเป็นไม้ของนาทีสุดท้ายลงทุนถึงขั้นพับแขนเสื้อนักเรียน ขึ้น เพื่อให้แขนออกแรงได้เต็มเหนี่ยวเพราะต้องแข่งกับเวลา อาจารย์ทรงเดชที่กำลังโก่งโค้งโดนทะลวงตูดต่อเนื่องถึงกับกัดฟันกรอด ๆ ใบหน้าแดงก่ำ ครางดังขึ้นเรื่อย ๆ เสียงดุดันเหมือนสัตว์ป่าจนนักเรียนหญิงบางคนเริ่มกลัว แต่พวกผู้ชายลิงทะโมนนอกจากไม่มีความกลัวแล้วยังพากันส่งเสียงเชียร์จนเฮ ลั่นห้อง ต้องยอมรับว่ากลุ่มน้องต๊ะน้องเอฟทำได้ดีมาก แม้แต่เพื่อนกลุ่มอื่น ๆ ยังช่วยลุ้นตัวโก่งจนลืมไปเลยว่าเป็นคู่แข่งกัน อย่างไรก็ตามน่าเสียดายมาก ๆ อาจารย์ส่งสัญญาณว่าใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้วแท้ ๆ แต่เวลาดันหมดครบสามนาทีพอดี ในฐานะกรรมการผมต้องตัดสินอย่างเป็นธรรมแม้ในใจนึกชอบวิธีคิดกับสไตล์การ ประสานงานของน้องกลุ่มนี้เป็นพิเศษก็ตาม


กลุ่ม ที่หกดูด้อยไปเล็กน้อยหลังจากคนดูเทใจให้กลุ่มห้าไปเกือบหมด กลุ่มนี้แย่งไอเดียที่ทำค้างไว้ต่อจากกลุ่มห้านั่นคือให้อาจารย์คลานโก่งก้น เอาดิลโด้ซอยตูดแล้วชักว่าวไปพร้อมกัน คงเห็นว่าเป็นวิธีที่ดูแล้วได้ผลที่สุดกระมังเพราะทำให้อาจารย์ทรงเดชเกือบ เสร็จ แต่ก็อีกนั่นแหละ เพราะทิ้งช่วงกันขณะเปลี่ยนกลุ่ม ทำให้อารมณ์ใกล้น้ำแตกขาดความต่อเนื่อง กลุ่มนี้จึงไม่ประสบความสำเร็จ เวลาหมดครบสามนาทีเช่นเคย


กลุ่ม ที่เจ็ดเป็นกลุ่มหญิงล้วน มีน้องนุ่น สาวแว่นผู้ประเดิมตีก้นอาจารย์เป็นคนแรกร่วมอยู่ด้วย กลุ่มนี้ต้องเป็นนักเรียนเก็บกดแน่ ๆ แต่ละคนหน้าตาทรงผมเรียบร้อย เครื่องแบบตรงตามระเบียบโรงเรียน เกรดเฉลี่ยคงสามปลาย ๆ แต่พฤติกรรมที่แสดงออก ณ เวลานี้กลับตรงกันข้าม น้องนุ่นซึ่งดูเหมือนเป็นผู้นำความคิดของกลุ่มเสนอไอเดียที่ผมคิดไม่ถึง เธอประยุกต์ใช้วิธีของทุกกลุ่มที่ผ่านมา ปรับท่าให้อาจารย์ทรงเดชอยู่ในท่ายืนสบาย ๆ ให้คนที่หนึ่งใช้ดิลโด้เป็นเครื่องมือซอยตูด คนที่สองใช้จิ๋มกระป๋องใส่เจลเยอะ ๆ รูดควยอาจารย์ คนที่สามใช้มือบี้หัวนมทั้งสองข้าง คนที่สี่ลูบไล้เรือนร่างอันแข็งแกร่งของอาจารย์ผ่านกล้ามท้อง หน้าอก ต้นคอและแผ่นหลัง


ส่วน น้องนุ่นสาวแว่นหัวหน้าทีมตัดสินใจทำเรื่องนอกเหนือความคาดหมาย เธอนำโต๊ะเก้าอี้มาต่อกันเพื่อให้ปีนให้ถึงระดับสายตาอาจารย์ซึ่งค่อนข้าง ตัวสูงใหญ่ แล้วเลิกเสื้อนักเรียนและยกทรงออก ใช้สองเต้าคลึงหน้าอาจารย์อย่างเมามันโดยหันหลังให้กับเพื่อนร่วมชั้น จะว่าผิดกติกาก็ไม่ได้เพราะผมลืมนึกถึงการใช้หน้าอกเพศหญิงตั้งแต่แรก ผมได้ยินเสียงจ๊วบ ๆ อาจารย์ทรงเดชคงใช้โอกาสนี้ดูดนมสาววัยขบเผาะจนสมใจ ผ่านไปราวสองนาทีครึ่ง อาจารย์ส่งสัญญาณว่าใกล้จะน้ำแตกอีกแล้ว


น้อง นุ่นออกคำสั่งให้คนที่ใช้จิ๋มกระป๋องถอนเครื่องมือออก เพื่อให้ทุกคนได้เห็นอาจารย์น้ำแตกด้วยตาตนเองเป็นสักขีพยานชัยชนะ และทันใดนั้น


“อ่า ห์!! อ่าห์!! อ่าห์ !!” ร่างกายอาจารย์ทรงเดชกระตุกเกร็ง นักเรียนหญิงคนหนึ่งอ้าปากเหวอเมื่อเห็นเส้นเลือดปูดโปนตามลำควยอาจารย์ขยาย ตัวอย่างน่ากลัวราวกับกลไกลูกสูบ ไม่ถึงเสียววินาทีกระสุนหัวเชื้อเข้มข้นจากพ่อพันธุ์ชั้นดีก็ฉีดพุ่งตรงไป ยังข้างหน้าถึงเจ็ดครั้งติด ๆ กัน แม้จะแตกรอบสองแต่ความแรงและปริมาณไม่ได้ด้อยไปกว่าครั้งแรกเลย นักเรียนชายท่าทางเนิร์ดคนหนึ่งหลบตัวไม่ทันจึงโดนน้ำเชื้อยิงแหมะเข้า กลางกรอบแว่นข้างหนึ่ง ทำเอาเพื่อนที่เห็นถึงกับขำก๊ากเป็นโจ๊กปิดท้ายรายการ


น่า เห็นใจกลุ่มที่แปดซึ่งพลาดโอกาสแสดงฝีมือ อย่างไรก็ตามผู้ชนะของเราในวันนี้ได้แก่ กลุ่มเจ็ด ทีมสาวน้อยเรียบร้อย โดยมีน้องนุ่นเป็นตัวแทนกลุ่มขึ้นมารับของรางวัล น้องนุ่นเลือกสิ่งที่ผมต้องคาดไม่ถึงอีกเช่นกัน


“ถ้า ให้เลือกรางวัลอะไรก็ได้ที่เป็นของกองอยู่หน้าห้อง ก็ขอกางเกงในอาจารย์ทรงเดชกลับไปเป็นที่ระลึกนะคะ” น้องนุ่นถอดแว่น คลายเปียปล่อยผมสยายพลิ้วพร้อมประกาศชัยชนะอย่างภาคภูมิ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของเพื่อนหญิงด้วยกันที่ช็อคกับของที่เธอเลือก ไม่น่าเชื่อสายตาว่าคนอย่างเธอจะกล้าขอกางเกงในใช้แล้วของผู้ชายเป็นรางวัล ไม่รู้เธอจะแรงไปได้อีกถึงไหนกัน


ผม ต้องให้ตามสัญญาแม้มันจะออกแปลก ๆ ไปบ้างก็ตาม น้องนุ่นโบกมือตอบรับเสียงเฮสนั่นจากเพื่อนร่วมห้องตลอดระยะทางเดินมารับของ รางวัล และใช้นิ้วควงรอสโซ่สีแดงสดกลับที่นั่งอย่างสบายอารมณ์ ส่วนจีน่าผมมอบถุงยางมัดปากที่อาจารย์ทรงเดชหลั่งน้ำรักไว้ครั้งแรกให้เป็น รางวัลปลอบใจในฐานะแฟนคลับผู้คลั่งไคล้มนุษย์กล้าม เธอรีบขอตัวเข้าห้องน้ำทันทีที่ได้รับ ไม่ต้องใช้ตาทิพย์ตามไปดูก็รู้ว่าคงเกลี้ยงทุกหยาดหยด

เนื่องจากวันนี้ที่ผม มาเป็นวิทยากรก็ด้วยเหตุผลกะทันหัน คือถูกเจ้ามนุษย์กล้ามกวนโทสะจึงทำให้เกิดคาบเรียนพิเศษนี้ขึ้นมา รูปแบบเนื้อหากิจกรรมก็คิดขึ้นเองสด ๆ ไม่ได้เตรียมส่วนพิธีรีตองไว้มากนัก การอำลาจึงเรียบง่าย เด็ก ๆ ให้หัวหน้าห้องกล่าวขอบคุณผม หลายคนขอเบอร์โทรและอีเมล์ผม น้อง ๆ คงประทับใจ แต่น่าเศร้าที่ผมไม่สามารถให้พวกเขาได้ ไม่สิ ต้องบอกว่าไม่สามารถรู้จักกันไปได้มากกว่านี้ อีกเดี๋ยวผมจะต้องลบความทรงจำตัวตนทั้งชื่อ หน้า และการปรากฏตัวในวันนี้ของผมออกจากหัวของทุกคนรวมถึงอาจารย์ทรงเดช


ทุก คนจะจำได้เพียงคลับคล้ายคลับคลาว่าเป็นเรื่องกึ่งความฝันและความจริง เขาจะจำได้ว่ามีพี่ชายคนหนึ่งเคยมาสอนเพศศึกษาแบบถึงพริกถึงขิง แต่จะนึกไม่ออกว่าเป็นใครหน้าตายังไง และไม่แน่ใจว่าเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า รวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดกับอาจารย์ทรงเดชด้วย แน่นอน อาจารย์ก็จะรู้สึกกึ่งฝันกึ่งความจริงเช่นกัน ที่ไม่ลบให้สิ้นซากก็เพราะอยากให้หลงเหลือสาระประโยชน์ที่ได้จากงานวันนี้ กันไปบ้าง อาจารย์ทรงเดชอาจจะลดการใช้อำนาจกับเด็กน้อยลง ไม้เรียวก็หักไปแล้ว ส่วนน้อง ๆ ก็หวังว่าจะดูแลตัวเองกันโดยเฉพาะเรื่องเพศได้เป็นอย่างดี แม้ผมจะมีความทรงจำไม่ค่อยดีนักกับห้องเรียนนี้แต่อย่างน้อยผมก็เป็นห่วงพวก เขาในฐานะรุ่นน้องห้องเดียวกัน


ผม ให้อาจารย์ทรงเดชใส่เสื้อผ้าแล้วสั่งให้กลับไปนอนในห้องพักครู จากนั้นค่อย ๆ ไล่ลบความทรงจำของเด็กทีละคนขณะอยู่ให้ห้องและสั่งให้ฟุบหลับไปซักระยะ เมื่อตื่นขึ้นมาผมก็จะกลายเป็นคนแปลกหน้าในสายตาพวกเขาไปโดยปริยาย


แย่ จริง ดูเหมือนเด็กจะหายไปจากห้องคนหนึ่ง ผมยอมเสี่ยงไม่ได้ซะด้วยสิ ยังไงก็ต้องตามลบความทรงจำให้หมดทุกคนเพื่อความแน่นอน ผมปิดเปลือกตาทั้งสองแล้วเปิดดวงตาจิต หรือที่เรียกกันว่า “ตาทิพย์” กวาดหาทั่วโรงเรียนว่าคนที่หายไปกำลังทำอะไรอยู่ที่ไหน ไม่กี่อึดใจก็ทราบพิกัด
.
.
.
.
.
.
แสงอาทิตย์อ่อนแรงลงตามช่วงวัน พอตกเย็นแบบนี้ทีไร ผมมักจะมีดวงให้ต้องประสบกับเหตุการณ์ชวนครุ่นคิดอยู่เสมอ วันนี้ก็เช่นกัน


“อ้าว พี่น่ะเอง ขอบคุณมากนะครับ วันนี้สนุกมากเลย” น้องเอฟกล่าวทักทายเมื่อเห็นผมเปิดประตูดาดฟ้าเดินเข้ามา ปากกำลังพ่นควันเป็นรูปวงกลม ที่หายไปก็คือหลบมานั่งสูบบุหรี่นั่นเอง ผมพยักหน้ายิ้มรับ


“มา เดินเล่นเหรอพี่ มาช้าไปไหมอ่ะนี่มันก็เย็นมากแล้ว บรรยากาศก็หลอน ๆ รู้ไหมว่าตรงนี้เคยมีคนโดดตึกตาย เขาว่าเฮี้ยนมากเลยนะ ถ้าไม่ขึ้นมาหลบสูบบุหรี่ก็ไม่ใครอยากมาที่นี่หรอก”
เอฟหันหลังให้ผม กับผมพลางมองไปยังกลุ่มก้อนเมฆแซมแสงอัสดง ผมไม่ถือสาที่เขาหันหลังพูดกับผู้ใหญ่ บางทีเขาอาจจะกำลังใช้ความคิดเพลิน ๆ และผมต่างหากที่เป็นฝ่ายเข้ามาขัดจังหวะ


“แสดง ว่าลือกันมาผิดนะครับ ปากต่อปากกันมากี่รุ่นแล้วเนี่ย เจ้าตัวรอดมาได้แบบปาฏิหารย์เลยละ” ผมแอบหัวเราะในลำคอเบา ๆ เด็กน้อยเอ๋ยช่างไม่รู้อะไรเอาเสียเลย


“พี่อยู่ทันช่วงที่เกิดเรื่องเหรอครับ” น้องเอฟหันหน้ามาพูดกับผมอย่างสนอกสนใจ


“จะ ว่าแบบนั้นก็ได้มั้ง เอาเป็นว่าไม่เคยมีใครตายที่นี่ ไม่มีผีสิงหรอกครับ คนที่ยังอยู่นี่แหละน่ากลัวยิ่งกว่าผีซะอีก ถ้าวันหลังใครคุยกันถึงเรื่องนี้ก็แก้ให้เขาด้วยแล้วกันนะครับ”


“แล้วพี่รู้ไหมทำไมเขาถึงโดดลงมา”


“มันโง่มั้ง ฮ่า ๆ”


“เอาดี ๆ สิพี่ ผมอยากรู้จริงนะ”


ผมถอนหายใจเฮือกยาว ไม่รู้จะตอบดีรึเปล่า หรือตอบไปก็เท่านั้นเพราะอีกเดี๋ยวก็จะไม่ใช่คนรู้จักกันแล้ว
.
.
.
.............แต่ตอนนี้ยังอยู่ในฐานะพี่เต๋อ ก็คงจะต้องตอบละนะ


“เพราะเขาแตกต่างจากคนอื่นครับ” ในที่สุดผมก็เอ่ยปากจนได้


“แตกต่าง?”


“ใช่ ก็คือไม่เหมือนคนอื่น เมื่อไม่เหมือนกัน คนอื่นก็เลยมองเป็นแกะดำที่อยู่ร่วมกันไม่ได้”


“ฟังดูไม่แฟร์เลยเนอะพี่ สไตล์ใครสไตล์มันสิ จำเป็นด้วยเหรอที่คนเราต้องเหมือนกัน” เขาเสริมความเห็น


“ผมเอง...ก็ต่างจากคนอื่น” น้องเอฟก้มหน้าลง ตามองสนามฟุตบอลเบื้องล่างอย่างไร้จุดหมาย


“มีอะไรอยากเล่าให้พี่ฟังไหมครับเอฟ?”


“ช่างมันเถอะพี่ ก็แค่เรื่องงี่เง่า” เอฟดับบุหรี่ลงพื้น เขาสูบหมดมวนพอดี


แว่บนึงในห้วงกระแสจิต ผมเห็นภาพน้องต๊ะฉายขึ้นมาในความคิดของน้องเอฟ...

อาจ เป็นไปได้ว่าเขาคงกังวลกับการคบหาผู้ชายด้วยกันฉันคู่รัก และถ้าเดาไม่ผิดก็คงเป็นปัญหาด้านการยอมรับจากสังคม ผมเดินเข้าไปจับไหล่เอฟเบา ๆ


“เอฟครับ เกมวันนี้เอฟทำได้ดีมากเลยนะ เอฟเป็นหัวหน้าทีมที่ไม่ยอมเดินตามใคร มีความคิดริเริ่ม และกระจายหน้าที่ให้ทุกคนได้ลงตัวมาก
ที่เจ๋งก็คือทั้งหมดนั้นเอฟสามารถคิดได้ภายในเวลาฉับพลันแม้ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน”


“....อย่างนั้นเหรอครับ”


“แม้ จะไม่ชนะในเกม แต่ชนะใจคนดูรวมถึงพี่ด้วย พี่มีรางวัลนอกรอบขอให้เป็นการส่วนตัว หวังว่าสักวันคงได้ใช้ ถ้ายังไม่มีโอกาสก็เก็บไว้ดูเล่นก่อนแล้วกันครับ”


“โห! เป็นโหลเลยเหรอพี่!?” ผมยื่นถุงยางแบบแพ็คกล่องส่งให้เอฟ แอบยักคิ้วเป็นเชิงเล็กน้อย


“เอา ละ พี่คงต้องไปแล้ว ฟังพี่ไว้นะเอฟ แม้เราจะแตกต่างจากคนอื่นแต่ก็มีสิทธิ์ใช้ชีวิตบนโลกใบนี้ไม่มากไม่น้อยไป กว่าคนที่ไม่ยอมรับเรา อย่าดูถูกตัวเองเหมือนไอ้คนที่เคยโดดตึกตรงนี้ เพราะเอฟเป็นคนฉลาด และคนฉลาดย่อมเลือกทางเดินให้ชีวิตตัวเองได้ สามารถให้คำตอบตนเองได้ว่าเกิดมาเพื่ออะไร”


“ขอบ คุณครับพี่” เขาฉีกยิ้มกว้างให้ผมเป็นครั้งแรก เป็นรอยยิ้มที่ต่างจากมาดปกติของนักเรียนนักเลง คิดว่าเขาคงไม่ยอมมอบให้ใครง่าย ๆ ผมพยักหน้ารับด้วยความยินดีและหันหลังเดินกลับออกไป


แล้วจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเอฟตะโกนเรียกไล่หลังสุดเสียงขณะกำลังก้าวข้ามประตูทางออก
.
.
.
.

“พี่เต๋อครับ!! พี่จะกลับมาที่โรงเรียนนี้อีกไหม!! พี่ต้องกลับมานะ!!”
.
.
.
.
ผมหันกลับไปส่งรอยยิ้มให้เอฟแทนคำลา เพราะไม่มีความกล้าพอที่จะพูดออกไป


ประตูทางขึ้นดาดฟ้าปิดลง ความทรงจำของเขาถูกลบไปเรียบร้อยแล้ว
.
.
.
คน อย่างผมอาจไม่เหมาะที่จะผูกพันกับใครมากนัก คนที่ข้างในหัวอัดแน่นไปด้วยความเคียดแค้น ชิงชัง และวิปลาสเกินขอบเขตที่คนทั่วไปจะรับได้
หากมีใครสักคนที่รู้สึกดีกับ ผม ทราบว่าผมวางแผนจะทำอะไรต่อไป เขาอาจจะไม่อยากรู้จักผมอีกเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นเป็นคนไม่รู้จักกันตั้งแต่แรกย่อมเป็นการดีที่สุดแล้ว
.
.
.
.
ผม เงยหน้าดูนาฬิกาแขวนผนังหลังจากเก็บตัวอยู่ในห้องทำงานนานเสียจนลืมเวลา ขณะนี้เวลาสี่ทุ่มเศษแล้ว ชาถ้วยร้อนช่วยให้ผมมีสมาธิกับการนั่งตรวจสอบเอกสารที่ได้มาวันนี้ทั้งหมด อย่างไรก็ดี แม้ระเบียนประวัติเหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากในการสืบเสาะคนที่หาตัวยาก แต่เทคโนโลยีโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คก็เป็นอีกช่องทางสื่อสารหนึ่งที่มีความเป็น เครือข่ายสูง จึงไม่ควรละเลยการสืบคนจากช่องทางนี้

ผม ต้องการสวมรอยเป็นบุคคลคนหนึ่งที่สามารถเข้าถึงข้อมูลอดีตเพื่อนร่วมชั้นได้ ถ้าต้องการลากไส้พวกมันออกมาแบบถอนรากถอนโคนได้ก็ต้องเล่นงานอย่างเป็นระบบ ผมจึงต้องการแฝงตัวเข้าไปในเครือข่ายพวกมันผ่านคนที่เป็นประธานรุ่น ซึ่งก็คือคนที่เปรียบเสมือนตัวแทนนักเรียนทั้งห้องหลังจบการศึกษานั่นเอง


รายต่อไป....วีรวุฒิ....อดีตหัวหน้าห้อง ม.3/3

.
.
.
จบตอนที่ 3 พี่สอนน้อง

No comments:

Post a Comment